Lý Do Smartphone iPhone không sạc được pin và cách giải quyết ra sao

iPhone không sạc được pin là tình trạng mà phần nhiều bạn có gặp phải và đang lo lắng ko biết nên xử lý ra sao. Ko chỉ riêng điện thoại iPhone mà với bất kỳ chiếcSmartphone nào, để có khả năng hoạt động được, máy cần phải được sạc pin. Pin là nguồn phân phối năng lượng chính cho rất nhiều hoạt động của máy, thế nhưng nếu vào 1 ngày nào ấy bạn phát hiện ra chiếc iPhone của mình ko sạc được pin nữa, nhưng mọi người ko biết nguyên nhân bởi đâu và nên thay thế như thế nào thì bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta tìm ra khỏi câu trả lời.

Lý do tại sao iPhone không sạc được pin?

- Khi chúng mình đã diễn ra cắm sạc cho Dế yêu iPhone của mình, thế nhưng máy lại ko báo có sạc thì điều mọi người nên nghĩ tới đó là dây sạc hoặc của sạc mà bạn có sử dụng đã bị hỏng, cũng có thể chân sạc của máy bám quá đa dạng bụi.

- Nếu trường hợp bộ sạc vẫn còn dùng tối đa thế nhưng khi cắm vào máy thì máy lại ko lên được % pin nào thì nguyên nhân là vì pin của máy đã bị hỏng.

Vậy, bạn cần thực hiện gì để khắc phục hư hỏng iPhone ko sạc pin

1. Kiểm tra bộ sạc: Để Chắc chắn rằng hư hỏng iPhone ko sạc khỏi pin là bộ cáp sạc, lúc chúng ta sạc pin mà máy ko báo nhận thì chúng mình đừng vôi bỏ đi bộ sạc đó. Bạn hãy lần lượt test dây sạc nếu có một củ sạc khác và ngược lại test củ sạc nếu có 1 dây sạc khác để xác định dụng cụ nào bị hỏng, mọi người chỉ phải thay thế bộ phận đấy để tiết kiệm được Chi phí.

f:id:laptoptechcare8:20170710140247j:plain

hai. Kiểm cổng sạc iPhone: nếu như bộ sạc của máy vẫn chưa bị lỗi nhưng mọi người sạc pin cho iPhone vẫn không báo đã nhận sạc thì chúng mình nên nghi ngờ cổng sạc của iPhone và hãy kiểm tra nó. Chân sạc iPhone nếu sẽ dần dần ko được vệ sinh, bụi bẩn bám vào quá đa dạng sẽ thực hiện giảm mặt tiếp xúc giữa cáp sạc và chân sạc.

f:id:laptoptechcare8:20170710140314j:plain

ba. Thay pin zin cho iPhone: nếu iPhone sạc ko vào pin và còn sở hữu các biểu hiện khác như máy thường xuyên bị nóng lên hoặc hay bị sập nguồn đột ngột thì hư hỏng 97% là nằm tại pin. Tối đa nhất mọi người cần đem máy đến các trung tâm thay thế để các kỹ thuật viên với chuyên môn sẽ giúp chúng ta tìm ra hư hỏng và đưa ra cách khắc phục hiệu quả nhất. nếu thật sự iPhone đã bị hỏng pin thì mọi người chỉ cần thay pin chính hãng cho điện thoại là máy lại có khả năng hoạt động lại bình thường.

f:id:laptoptechcare8:20170710140332j:plain

4. Khắc phục tại cửa hàng: Nếu như mọi người đã diễn ra theo đầy đủ các cách thức như hàng đầu mà vẫn ko sửa chữa khỏi lỗi iPhone không sạc khỏi pin thì có thể hư hỏng là bởi main. Đây là lỗi thuộc về bộ phận cứng và khá quan trọng cần chúng ta chẳng thể tự khắc phục nếu mọi người không phải là một thợ khắc phục mang chuyên môn mà cần phải mang đến cửa hàng bảo hành, khắc phục để khỏi hỗ trợ tối đa nhất.

Hy vọng với những gì mà cửa hàng chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.