iPhone bị đơ màn hình là do đâu và cách xử lý như thế nào

Khi sử dụng thiết bị Smartphone trong một phút dài, smartphone rất khó tránh khỏi các lỗi từ bộ cứng và ứng dụng. Các sản phẩm của hãng Apple cũng vậy, mặc dù được kiểm tra tuyệt vời về độ bền hay chất lượng. Tuy nhiên, phút sử dụng rất lâu hay lúc gặp các rủi ro trong lúc sử dụng để cũng sẽ khiến cho máy có khả năng gặp các lỗi như là iPhone bị đơ màn hình, đơ cảm ứng … Vậy, chúng tta cần phải thực hiện gì để xử lý khi Dế yêu của mình gặp cần hiện tượng đó?

f:id:laptoptechcare8:20170713133445p:plain

Vì sao iPhone bị đơ màn hình

Khi màn hình iPhone đã bị đơ thì chứng tỏ chúng ta không thể thực hiện bất kỳ thao tác nào trên màn hình cảm ứng của máy. Chắc hẳn bạn có khả năng vô cùng bối rối hay không biết nên khắc phục như là thế nào hay không hiểu Lý do vì sao lại dẫn đến iPhone bị đơ màn chừng như vậy. nguyên nhân thực thế là do:

- Người dùng cài đặt những ứng dụng dẫn đến xung đột.

- Sử dụng iPhone để chơi Game quá lâu có khả năng làm iPhone bị đơ màn hình.

- Màn hình cũng sẽ dễ bị đơ giả dụ bạn sử dụng rất lâu mà không phát động lại máy.

- Có thể là do iPhone đã bị hư cảm ứng.

Phải làm gi để khắc phục lỗi iPhone bị đơ màn hình

Hướng dẫn 1: iPhone Có cấu tạo pin nguyên khối phải chúng ta không thể nào dỡ ra và lắp lại như các dòng điện thoại Android lúc màn hình bị đơ. bạn hãy Reset lại cho máy bằng Cách nhấn giữ song song nút Home hay nút Power (nút nguồn) khoảng từ 15 – 20 giây cho tới lúc màn hình hiện lên biểu tượng trái táo khuyết của Apple hay đợi để máy tự phát động lại.

f:id:laptoptechcare8:20170713133509j:plain

Nếu sau khi khởi động lại máy mà trường hợp màn hình iphone bị đỡ vẫn không có được tốt hơn, thì các bạn nên nghĩ đến việc iPhone của các bạn bị lỗi phần cứng hoặc nhẹ hơn là do xung đột phần mềm.

Cách Hai: sử dụng dây USB để kết nối iPhone Đối với máy tính hoặc bật iTunes. Nếu iTunes nhận ra iPhone thì sẽ hiện ra tab thông tin. chúng ta bạn nên chọn “Restore” trên Summary để thực hiện restore iPhone.

Cách Ba: Cách thứ hai đó là đặt iphone ở chế độ Recovery mode bằng cách tắt nguồn trong khoảng 20 giây. Sau đó dùng dây cáp USB kết nối iPhone Đối với máy tính xách tay và song song nhấn giữ nút “Home” cho tới lúc iTunes thông báo máy đã được kết nối thì thả ra.

=> Nếu như các bạn đã thử toàn bộ các Cách trên Thế nhưng iPhone vẫn không có biểu hiện gì đổi thay thì chắc chắn rằng iPhone đã bị lỗi phần cứng. Các bạn hãy mang máy đến cửa hàng bảo hành máy gần nhất để được tương trợ nếu iPhone của các bạn còn thời hạn bảo hành. các bạn cũng có xác xuất đến những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để kiểm tra máy và sửa chữa máy.

Địa chỉ khắc phục điện thoại iPhone uy tín.

Tại Đà Nẵng, TechCare nổi đi là một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhờ Có phong Cách thực hiện việc chuyên nghiệp hay Có ý thức trách nhiệm đỉnh. Với các dịch vụ chất lượng mà TechCare mang đến, kiên cố bạn sẽ cảm phát hiện ra hài lòng. Hãy liên lạc ngay Với chúng tôi nếu các bạn nên hỗ trợ:

TechCare Service

Địa chỉ: 133 – 135 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng.

Số điện thoại: 088 8888 086 hay 0236 2223 888