Cách chặn số trên điện thoại Iphone Xiaomi Samsung Sony LG nhanh nhất

Bạn đang thắc mắc không biết làm như thế để chặn cuộc gọi, tin nhắn SMS từ số điện thoại mà bạn không thích. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với bạn 1 số cách giúp bạn có thể chặn tin nhắn, cuộc gọi từ 1 số điện thoại.
Vì rất nhiều nguyên nhân không giống nhau mà bạn không muốn nghe nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS từ một số điện thoại nào đó. Trong trường hợp này cách đơn giản nhất, dễ làm nhất đó là đổi số điện thoại mới. Thế nhưng bạn không muốn đổi số smartphone của mình, vì nó là số smartphone gắn liền với nhiều mối liên hệ trong công việc, gia đình, họ hàng, bạn bè…

 

f:id:laptoptechcare8:20170622180238j:plain

Chặn số điện thoại trên sony


Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn phương pháp chặn tin nhắn SMS cũng như chặn cuộc gọi tới từ bất cứ 1 số smartphone nào đó.
Cách chặn cuộc gọi đến, tin nhắn SMS trên điện thoại iPhone
Trên giao diện iPhone, vào => smartphone => Danh bạ tìm và nhấn vào tên người muốn chặn. Kéo xuống dưới cùng và chọn => Chặn Người gọi này rồi nhấn tiếp => Chặn Liên hệ .
Để test những số đã chặn bạn vào => Cài đặt => smartphone => Bị chặn .
Để bỏ chặn bạn vào => Danh bạ => Nhấn vào tên người muốn bỏ chặn => Bỏ chặn là được.

 

Từ khóa tìm kiếm 1: cách chặn số điện thoại gọi đến mobi ,cách chặn số điện thoại gọi đến ,cách chặn số điện thoại sim mobifone ,cách chặn số điện thoại trên samsung galaxy core 2 ,cách chặn số điện thoại trên sony xperia ,cách chặn số điện thoại trên sony z1 ,cách chặn số điện thoại trong danh bạ ,chặn 1 số điện thoại mobifone ,chặn các số điện thoại không có trong danh bạ ,chặn số điện thoại android ,chặn số điện thoại của mobifone ,chặn số điện thoại của viettel ,chặn số điện thoại của vinaphone ,chặn số điện thoại gọi đến mobifone ,chặn số điện thoại gọi đến vinaphone ,chặn số điện thoại không có trong danh bạ ,chặn số điện thoại lạ
Hướng dẫn chặn số trên smartphone Android (Xiaomi Samsung Sony LG)
Phiên bản Android từ 4.0 trở đi có cách cài đặt giống như trên những dòng smartphone. Bạn vào giao điện gọi điện, lựa chọn biểu tượng "ba dấu chấm" ở góc trên phía bên phải màn hình => lựa chọn Cài đặt => Cài đặt cuộc gọi.
Trong bộ cài đặt cuộc gọi bạn sẽ thấy có hai tính năng chặn cuộc gọi là Blacklist (danh sách đen) và Call Barring, mỗi chức năng sẽ có trách nhiệm khác nhau.
- Call Barring thì có tính năng rất giống chế độ nghiêm cấm làm phiền (Do not disturb) trên nhiều điện thoại, bạn có khả năng cấm tất cả cuộc gọi đi hoặc cuộc gọi đến từ tất cả thuê bao, tương tự bạn để điện thoại tại chế độ "Máy bay" (Airplane Mode) vậy.
- Còn Blacklist (danh sách đen) thì bạn có thể tự do tuỳ chỉnh số smartphone chặn theo mục đích. Bạn lựa chọn biểu tượng bánh răng tại góc trên bên phải để vào danh mục thiết lập. Ở đây sẽ có 1 số tìm kiếm như chặn cuộc gọi từ số riêng tư, chặn toàn bộ số không có trong danh bạ.
Sau khi thiết lập, bạn bấm vào ký tự dấu cộng để thêm số, bạn sẽ tự điền số smartphone nếu muốn, hoặc bấm vào biểu tượng khung hình để lựa chọn liên hệ.
Bạn có thể nhanh chóng thay đổi trạng thái chặn, bằng phương pháp bấm vào biểu tượng gọi thoại hoặc tin nhắn kế tên liên hệ trong danh bạ chặn.

 

f:id:laptoptechcare8:20170622180317j:plain

 


Với những bản Android thấp hơn như Andorid 2. Và 3. Bạn vào Settings => Call. Sau đó tìm Call Rejection (Từ chối cuộc gọi) => Black List (danh sách đen) => Add (Thêm). Bạn cũng có khả năng đánh dấu vào Unknown, tuỳ chọn này sẽ chặn hết tất cả các số không có trong danh bạ. (Lưu ý: đây là phương pháp mình tham khảo, mọi người sử dụng Android 2. Và 3. có thể thử và cho mình biết kết quả nhé).
Tuy nhiên 1 số dòng máy như Sony lại không được giúp đầy đủ chức năng chặn cuộc gọi, chỉ cho phép chặn tất cả cuộc gọi mà không có sự lựa chọn những số cụ thể. Khi đó, các bạn phải cài đặt các ứng dụng từ bên thứ ba.
Chúc các bạn làm thành công và không bị làm phiền vì các người bạn muốn nữa
Nếu bạn vướng mắc sự cố gì khác thì hãy đề xuất ý kiến tại khung bình luận bên dưới, để mình và mọi người trợ hỗ trợ nhé!

Từ khóa tìm kiếm 2: chặn số điện thoại mạng mobiphone ,chặn số điện thoại mạng viettel ,chặn số điện thoại mạng vina ,chặn số điện thoại mobi ,chặn số điện thoại ngoài danh bạ ,chặn số điện thoại như thế nào ,chặn số điện thoại samsung ,chặn số điện thoại trên android ,chặn số điện thoại trên blackberry q10 ,chặn số điện thoại trên iphone 3 4 5 6 7 8 s plus,chặn số điện thoại trên nokia ,chặn số điện thoại trên oppo ,chặn số điện thoại trên samsung galaxy y ,chặn số điện thoại trên samsung j7 ,chặn số điện thoại và tin nhắn mobifone ,chặn số điện thoại và tin nhắn viettel ,chặn số điện thoại vietnamobile ,chặn số điện thoại viettel miễn phí ,chặn số điện thoại vina ,chặn số điện thoại vinaphone ,hướng dẫn chặn số điện thoại