Thu mua smartphone cũ giá tốt nhất Đà Nẵng

ĐT đang dùng thường ngày bỗng trở chứng, và chi phí để sửa máy, thay linh kiện bên trong máy quá đắt? Bạn nên làm gì trong tình trạng này? Mua smartphone mới, hay tốn tiền để khắc phục và tiếp tục dùng lại chiếc smartphone cũ?
Khi điện thoại bị lỗi nghiêm trọng mà mức phí khắc phục lại quá cao, người tiêu sử dụng hay có suy nghĩ sẽ chọn mua 1 chiếc smartphone mới, thay vì bỏ tiền để sửa chữa và tiếp tục dùng điện thoại cũ. Nếu bạn đang có một chiếc smartphone cũ bị hỏng hóc nặng, hãy đến Techcare – chúng tôi thu mua điện thoại cũ đà nẵng giá cao.
Khi khách hàng tới với Techcare sẽ được nhân viên trung tâm kiểm tra và tư vấn, báo giá cụ thể. Nếu đồng ý với mức giá được đưa ra, nhân viên sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ thu mua điện thoại cũ giá cao tại đà nẵng, thanh toán tiền trực tiếp cho quý khách, không kéo dài gây mất thì giờ của quý khách. Trung tâm cam kết mức giá thu mua điện thoại cũ tại đà nẵng vào thích hợp với giá thị trường, không ép giá quý khách, thuận mua vừa bán.

f:id:laptoptechcare8:20170620160655j:plain


Techcare chuyên dịch vụ mua lại những model điện thoại gồm:
iPhone ( 5/5s/5c/6/6Plus iPhone 7 )
iPad
Samsung Galaxy
HTC
Asus Zenfone
LG
Sony Xperia
Lenovo
… cùng nhiều model điện thoại khác
Vì sao Techcare thu mua với giá cao
Techcare là một trung tâm chuyên sửa chữa và thay linh kiện điện thoại di động. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay, thị trường linh kiện điện thoại rất “bồng bềnh”, chất lượng không ổn định, vì thế, chúng tôi sẽ vận dụng nguồn linh kiện từ những chiếc smartphone cũ để thay cho khách hàng.
Chính vì thế, chúng tôi luôn thu mua điện thoại tại đà nẵng, lỗi từ khách hàng với giá phù hợp, nhằm phân phối nguồn linh kiện mới 100% cho việc khắc phục, thay thế linh kiện.
Nếu bạn đang có điện thoại cũ có ý định bán đi, bạn đang kiếm 1 cửa hàng thu mua điện thoại cũ giá tốt nhất ở Đà Nẵng, hãy liên hệ với cửa hàng Techcare qua hotline: 088 8888 086
Những smartphone thuộc các trường hợp dưới đây sẽ được mua lại với giá cao nhất
- Smartphone cũ (đã dùng) chưa bị trầy xước, phần vỏ còn nguyên.
- Điện thoại cũ (đã dùng) màn hình bị trầy xước, phần vỏ bị móp méo.
- Smartphone mới (chưa dùng) hết bảo hành.
- Smartphone bị hỏng màn hình.
- Smartphone thiếu phụ kiện (pin, sạc v.v..)
- Smartphone mất nguồn, bị hư chip hoặc những bộ phận bên trong.
- Smartphone bị hỏng phần mềm.
Quy trình mua lại điện thoại cũ ở Techcare
- Bước 1: Báo tin (hãng sản xuất, số dòng, trường hợp hỏng hóc) của điện thoại cũ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp ở trung tâm chúng tôi.
- Bước 2: Nhân viên kiểm tra máy, xác định định mức giá và báo mức giá cho khách hàng.
- Bước 3: Thảo luận giá thu mua, tiến hành thanh toán.
Khi đến với Techcare, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với mức giá thu mua của cửa hàng đưa ra, chất lượng dịch vụ của cửa hàng cũng như tác phong nhân viên luôn nhiệt tình, cởi mở, không chèn ép giá khách hàng.
Từ khóa tìm kiếm:

thu mua điện thoại cũ đà nẵng 
thu mua điện thoại cũ giá cao tại đà nẵng 
thu mua điện thoại cũ tại đà nẵng 
thu mua điện thoại tại đà nẵng 
Để nhận được sự hỗ trợ ở trung tâm chúng tôi, quý quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp tại: http://thaymatkinhiphonedanang.hatenablog.com

Địa chỉ 133- 135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

088.8888.086 – 0236.222.3888