Địa chỉ thay mặt kính iphone tại Đà Nẵng uy tín chính hãng giá rẻ

Cửa hàng Techcare cung cấp dịch vụ ép kính, thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng chính hãng, giá rẻ và lấy ngay. với sự phát triển vượt bậc của kỹ thuật, điện thoại thông mình là sản phẩm ko thể thiếu trong cuộc sống của con người.

iPhone là 1 trong nhiều chiếc máy được sản xuất bởi “ông chủ” Apple. Nổi bật nhất so và những điện thoại thông mình khác là các ưu thế vượt trội khiến người dùng mê mẩn. khác biệt, iPhone được trang bị lớp kính cường lực, có khả năng chịu lực mạnh.

Nhưng, trong quá trình sử dụng nếu bất cẩn làm rơi máy những lần sẽ khiến mặt kính bị vỡ. Chính bởi vì vậy, thay mặt kính iPhone hay ép mặt kính iphone tại Đà Nẵng ở Techcare là giải pháp cao nhất.

Cửa hàng Techcare nhận thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng uy tín và chính hãng

Cửa hàng Techcare nhận thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng uy tín hoặc chính hãng

THAY MẶT KÍNH IPHONE TẠI ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU UY TÍN?

không hề ai cũng có khả năng chọn được cho mình 1 địa chỉ thay mặt kính iPhone uy tín tại Đà Nẵng. mọi người có thể gặp khó khăn hay “tiền mất tật mang” lúc chọn phải cửa hàng làm ăn ko chân chính. sở hữu 2 trường hợp mà rất nhiều khách hàng gặp phải:

Cửa hàng “vẽ” thêm bệnh: Máy chỉ bị vỡ mặt kính, giải pháp duy nhất là thay mặt kính hoặc giữ nguyên màn hình cảm ứng. Nhưng, những cửa hàng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để vẽ thêm bệnh, phải thay nguyên bộ màn hình với giá rất tốt.

Cửa hàng “có tâm” nhưng không có tài: thường hay gặp ở những nơi xử lý mới mở, thợ sửa máy không tay nghề tuyệt vời. Hậu quả khiến máy hư hỏng thêm, khách hàng tốn thêm chi phí để xử lý.

=> Hãy cẩn thận khi giao máy cho những cửa hàng sửa điện thoại tại Đà Nẵng. Nên tìm đến các trung tâm lớn, uy tín như là Techcare – Địa chỉ 133 – 135 Hàm Nghi – Đà Nẵng.

TECHCARE – CỬA HÀNG THAY MẶT KÍNH IPHONE TẠI ĐÀ NẴNG tốt NHẤT

Thấu hiểu được sự quan tâm của khách hàng, chúng tôi đã xây dựng dịch vụ thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng giá rẻ. và rất nhiều năm hoạt động, Techcare đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng, trở thành địa chỉ sửa điện thoại đỉnh nhất tại Đà Nẵng.

với đội ngũ nhân viên giỏi hoặc tận tâm và nghề, chúng tôi có khả năng giúp bạn xua tan mọi lo lắng, hỏng phần nào sửa phần đó.

Thay mặt kính iPhone hoàn hảo nhất, góp phần mọi người tiết kiệm ¼ chi phí nếu thay nguyên bộ màn hình.

Nâng tuyệt vời tay nghề của khoa học và đầu tư các thiết bị, máy móc mới nhất để phục vụ quá trình sửa nhanh – lấy máy ngay.

Mặt kính được bóc tách hay thao tác bằng máy, không thủ công như là trước đây, vì đó sẽ không có sai sót và chuẩn xác hơn.

Techcare – cửa hàng thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng tốt nhất

Techcare – cửa hàng thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng tốt nhất

xem qua giá thay mặt kính iPhone tại cửa hàng Techcare:

STT TÊN MÁY GIÁ KÍNH CẢM ỨNG GIÁ FULL BỘ
một IPHONE 4.4S ( ÉP KÍNH ) 200 400
2 IPHONE 5 250 850
3 IPHONE 5S 300 850
4 IPHONE 6 450 1.200
5 IPHONE 6 PLUS 550 2.000
6 IPHONE 6S 650 hai.200
7 IPHONE 6S PLUS 850 4.200
8 IPHONE 7 một.300 5.000
9 IPHONE 7 PLUS một.700 5.500

 

Lưu ý: Bảng giá thay mặt kính trên đã bao gồm công tháo lắp, tuy nhiên mức giá có khả năng thay đổi theo thị trường. bởi vì đó, để biết chính xác thay mặt kính iPhone tại Đà Nẵng giá bao nhiêu tiền, mọi người nên liên hệ hotline 088.8888.086 hoặc 0236.222.3888 để được báo giá chính xác.

CAM KẾT DỊCH VỤ THAY MẶT KÍNH IPHONE TẠI CỬA HÀNG TECHCARE

Đồng hành với việc cung cấp các dịch vụ xử lý, chúng tôi cũng đưa ra nhiều cam kết, nhằm đảm bảo sự tin tưởng và khách hàng:

Cam kết nguồn gốc linh kiện rõ ràng, tem chính hãng hay đảm bảo chất lượng.

Tiết kiệm thời gian hay khách hàng được theo dõi quá trình bóc tách mặt kính.

Chế độ bảo hành dài hạn, sở hữu trách nhiệm với sản phẩm xử lý.

Giá thay mặt kính iPhone cạnh tranh hoặc rẻ nhất Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa phần mềm, phần cứng, lỗi nguồn, … quý khách có nhu cầu sử dụng hay cần thay mặt kính, ép mặt kính IPhone tại Đà Nẵng hoặc ép màn hình cảm ứng iphone tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.